ข้อแตกต่างหลังคาเอเอสเอเรซิ่นกับหลังคากระเบื้อง

หลังคาเอเอสเอเรซิ่น กับ หลังคากระเบื้องทั่วไป

                โดยทั่วไป เมืองไทยยังมีความนิยมหลังคากระเบื้องลอนคู่  เนื่องจากกระเบื้องลอนคู่เป็นหลังคาที่มีราคาถูก เหมาะกับสภาพความเป็นอยู่ของคนไทยโดยรวม แต่เนื่องจากกระเบื้องลอนคู่มีน้ำหนักค่อนข้างหนัก ใช้เวลานานในการติดตั้ง หากติดตั้งไม่ดีจะทำให้มีปัญหาการรั่วซึม เมื่อใช้ไปสักระยะก็จะกรอบแตก มีอายุการใช้งานสั้น  อีกทั้ง หลังคาประเภทนี้เมื่อใช้งานนานจะเกิดตะไตร่น้ำ หรือเป็นเชื้อรา ทำให้หลังคาบ้านไม่น่าดู    

 เมื่อเปรียบเทียบกับหลังคาวิลล่ารูฟ เอเอสเอเรซิ่น แล้ว  หลังคาชนิดนี้เป็นหลังคาที่ทำจากวัสดุยูพีวีซี เคลือบหน้าด้วยเอเอสเอเรซิ่น ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ลามไฟ ไม่อมความร้อน เป็นฉนวนกันความร้อน จึงไม่ต้องติดฉนวนกันความร้อนแล้ว  ดูดซับเสียงฝนตกได้เป็นอย่างดี มีน้ำหนักเบา มีแผ่นยาวรอยต่อน้อยทำให้ลดปํญหาการรั่วซึม  ติดตั้งง่ายทำให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ประหยัดพลังงานไฟฟ้า   ไม่มีใยหิน และไม่เป็นตะไคร่น้ำ หรือเชื้อรา   เช็ดล้างทำความสะอาดง่ายเพียงล้างด้วยน้ำสบู่หรือน้ำยาอเนกประสงค์ทั่วไป

หลังคาวิลล่ารูฟ เอเอสเรซิ่น จึงเป็นหลังคาที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้เพิ่มขึ้นในปัจจุบันและอนาคต อีกทั้งให้ความคู้มค่าในระยะยาว อายุการใช้ยาวนาน

Visitors: 363,462