ฮอลโล่รูฟ แข็งแรงกว่า เย็นกว่า เงียบกว่า ใช้กะแปได้สูงถึง 1.2 ม


หลังคา UPVC (HOLLOW ROOF) นวัตกรรมหลังคาที่ให้คุณมากกว่าความทนทาน

ชนิด : หลังคา UPVC ลอนลูกฟูก

ความหนา : 10 มม. ลอนสูง 40 มม.

ขนาด : กว้าง 0.96 เมตร ยาว 6.2 เมตร หรือสั่งตัดขนาดพิเศษได้ (หลังระยะทับซ้อนแล้ว เหลือ 0.87 เมตร)

สี : ขาว 

อายุการใช้งาน : 15 ปี

จุดเด่น :

เป็นนวัตกรรมหลังคา UPVC แบบใหม่ที่เรานิยามชื่อให้ว่าหลังคา HOLLOW ROOF ซึ่งจากการพัฒนาทำให้หลังคาแบบนี้มีความแตกต่างจากหลังคายูพีวีซีทั่วไปตรงที่มีโครงสร้างวัสดุเป็นแบบรังผึ้ง จึงมีความแข็งแรงและทนทานกว่า

หลังคา UPVC HOLLOW ROOF ยังสามารถนำมาใช้แทนหลังคากระเบื้องหรือหลังคาทั่วไปได้ โดยไม่จำเป็นต้องแก้ไขโครงสร้างในการรับน้ำหนักแต่อย่างใด ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายลดต้นทุนได้มากขึ้น และยังดีกว่าหลังคาทั่วไปแบบเดิม ๆ ตรงที่ไม่มีปัญหาเรื่องแตกง่ายหรือการรั่วซึม และไม่เป็นสนิม อีกทั้งหลังคา UPVC HOLLOW ROOF แบบนี้มีน้ำหนักเบา จึงทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ช่วยให้งานเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดทั้งเวลาและค่าแรงในการติดตั้งไปได้มาก ที่สำคัญ UPVC HOLLOW ROOF ยังมอบความเย็นให้มากกว่าหลังคาทั่วไป เนื่องจากการดีไซน์ตัวหลังคาให้ออกมาเป็นลักษณะลอนลูกฟูก จึงทำให้มีการไหลเวียนของอากาศได้ดี ทำให้หลังคาแบบนี้สามารถระบายอากาศได้ดีกว่าหลังคาทั่วไปนั่นเอง

หลังคา UPVC HOLLOW ROOF เหมาะกับการใช้งานแบบไหน

หลังคายูพีวีซี HOLLOW ROOF เหมาะสำหรับการติดตั้งสำหรับภาคธุรกิจอุตสาหกรรม อย่างการมุงหลังคาโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป โรงงานอุตสาหกรรมที่ดำเนินงานเกี่ยวข้องกับสารเคมี สถานที่มีค่าความเป็นกรดและด่างสูง มุงหลังคาโกดังเก็บสินค้า ทำโรงรถ เป็นต้น หลังคาแบบใหม่นี้สามารถนำมาใช้ทดแทนหลังคากระเบื้องลอนคู่ได้ และยังดีกว่าหลังคาเมทัลชีทตรงที่กันความร้อนได้ดีกว่า และไม่เป็นสนิมง่ายด้วย UPVC HOLLOW ROOF จึงเป็นนวัตกรรมหลังคาที่ตอบโจทย์คุณได้มากกว่าเรื่องความทนทานจริง ๆ

หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังคาแบบใหม่ที่ทันสมัย ตอบโจทย์การใช้งานที่ยาวนาน และมีดีกว่าหลังคาปกติทั่วไปรูปแบบเดิม ๆ โปรดเลือก หลังคา UPVC HOLLOW ROOF by KTN นวัตกรรมสุดล้ำทันสมัย ที่เรากล้าการันตีความประทับใจในคุณภาพที่คุ้มราคา

 
หลังคา UPVC  HOLLOW ROOF (ลอนลูกฟูก) 

ภาพผลงานการติดตั้ง 
หลังคา ยูพีวีซี ชนิดลูกฟูก - UPVC HOLLOW ROOF

Visitors: 363,464